મંગળવાર, સપ્ટેમ્બર 16, 2008

ગઝલ - સુધીર પટેલ

અમેરિકાસ્થિત શાયર સુધીર પટેલની એક ગઝલ - ઉપાડ બહુ સુંદર છે. સરળ શબ્દો અને શેર એની શેરિયતને સાચવીને જ્યારે છેલ્લા શબ્દોમાં ઉઘડે છે ત્યારે વાહ થઈ જવાય છે.

હોય જે કૈં શક્યમાં મળજો મને,
સાવ પૂરા સત્યમાં મળજો મને.

ના રહે અવકાશ કોઈ તર્કનો,
શુધ્ધ એવા તથ્યમાં મળજો મને.

સ્થિર રાખી ચિત્ત હું વીંધી શકું,
એમ ફરતા લક્ષ્યમાં મળજો મને!

બસ મળો તો આપણા થૈને મળો,
ના કદી પણ અન્યમાં મળજો મને.

કોઈ અંતિમનો નથી આગ્રહ 'સુધીર',
એ જ ઈચ્છું મધ્યમાં મળજો મને!

7 ટિપ્પણીઓ:

  1. કોઈ અંતિમનો નથી આગ્રહ 'સુધીર',
    એ જ ઈચ્છું મધ્યમાં મળજો મને!
    --------------
    મધ્યમ માર્ગ - જે ખાસ વીષય તરીકે કોઈ લેતું નથી - તે પહેલી જ વાર મેં સ્પર્શાતો જોયો સામાન્ય રીત અંતીમ મીલનનો જ આગ્રહ હોય છે.
    સચ્ચીદાનંદ સ્વામીને બતાવશો તો, પ્રસન્ન થઈ જશે.

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  2. અજ્ઞાત9/17/2008 12:13 PM

    સુંદર ગઝલ... મધ્યમાં મળજો મને... વાહ!

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  3. અજ્ઞાત9/17/2008 10:29 PM

    nice one !
    congratulations Sudhirbhai !

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  4. I read this Ghazal before.& I enjoyed onceagain. Thanks

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  5. અજ્ઞાત9/18/2008 3:13 AM

    Sudhirbhai..Nice Gazal ! Please do visit my Blog CHANDRAPUKAR at>>>>
    www.chandrapukar.wordpress.com
    Dr. Chandravadan Mistry

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  6. અજ્ઞાત9/18/2008 6:01 PM

    બસ મળો તો આપણા થૈને મળો,
    ના કદી પણ અન્યમાં મળજો મને.

    આ શેર ખુબ સરસ છે. કૃત્રિમતાને ત્યજી દિલથી એ જ લોકો મળી શકે જે પોતાના હોય.
    વીજેશ શુકલ

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  7. અજ્ઞાત5/22/2009 5:54 PM

    Thank you, Gunjanbhai.
    My friend Rakesh Thakkar brought this post to my attention recently.
    Thank you all for your valuable comments too.
    Sudhir Patel.

    જવાબ આપોકાઢી નાખો