બુધવાર, ઑગસ્ટ 06, 2008

હાંફી રહેલી આ મારી ક્ષણોને....

આજે મેં વર્ષો પહેલા લખેલું એક કાવ્ય....


હાંફી રહેલી આ મારી ક્ષણોને
તમે આશાનો સૂર એક આપો.
હું ક્યા કહુ છુ કે ગીત એક આપો,
આખું આ આયખુ આપો
આપી શકો તો સાથ બે ઘડીનો આપો,
થોડુ સાથે ચાલ્યાનું સુખ આપો

ક્ષણને તમે નામ દરિયાનું આપો, પણ અમને એ લાગે છે ટીપું,
દરિયો તમારો એ ઓગળે ટીપામાં એવો ઈલાજ કોઇ આપો.

ક્ષણ બને વરસો ને ક્ષણ બને આયખું એવી એકાદ ક્ષણ આપો

કાંઈ નહી તો મારી ઈચ્છા અધુરીનો વારસો મને પાછો આપો,
અડધા ફાલેલા બંધ હોઠોના સ્મીતથી 'તને કેમ ભૂલૂં?' સંદેશો આપો,

આટલું મળે યુદ્ધ જીંદગીનું જીતું, મને આટલો સરંજામ તો આપો.


- Was written in 1992 - 93

1 ટિપ્પણી:

  1. અજ્ઞાત8/07/2008 8:05 PM

    હજુ પણ તાજુ લાગતી રચના
    આ પંક્તીઓ ગમી
    આપી શકો તો સાથ બે ઘડીનો આપો,
    થોડુ સાથે ચાલ્યાનું સુખ આપો
    યાદ આવ્યું
    ઉડે છે ધૂળનાં રે વાદળ ને
    આસપાસ પારધીએ પાથરી છે જાળ
    બંધ આંખે ઉજાગરાને ઓઠું
    મને આપો ઉછીનું સુખ થોડું

    જવાબ આપોકાઢી નાખો